ภาพยนต์เกาหลีฉบับซับไทย หนังเกาหลี ซับไทย Sub thai

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

Running Turtle (2009) ซํบไทย

Running Turtle (2009) ซํบไทย

โชพิลซอง(รับบทโดย คิมยุนซอก) นักสืบในหมู่บ้านชนบทซึ่งวัน ๆ แทบไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลยในขณะที่เขากำลังเตรียมงานแข่งวัวในหมู่บ้าน เขาได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับผู้ท้าชิงโดยบังเอิญและเขาได้ขโมยเงินของภรรยามาเล่นแข่งวัวซึ่งทำให้เขาได้เงินจำนวนมาก 
 
แต่ความสุขนั้นก็อยู่ไม่นั้น....เมื่อมีชายคนหนึ่งมาแย่งเงินของ พิลซอง ไปซึ่งคนที่แย่งไปก็คือ ซงคีแท(รับบทโดย จองคยองโฮ) นักโทษแหกคุกชื่อดังที่หนีจากคุกมาเมื่อหลายปีก่อน… 
 
พิลซอง เมื่อเขาจับตัว ซงคีแท ไม่ได้ นั้นก็รีบแจ้งข่าวให้กับชาวบ้านได้รู้ว่า ได้มีนักโทษแหกคุกเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน แต่กลับไม่มีใครเชื่อเลย 
 
พิลซอง ที่อยากได้เงินที่หายคืน และอยากจะเป็นวีรบุรุษให้กับลูกสาวที่ตัวเองรักมาก ๆ ตัดสินใจจะหาตัว ซงคีแท เองและเมื่อเกือบจะจับตัว ซงคีแท ได้แต่ก็ล้มเหลวไป แถมยังโดน ซงคีแท ตัดนิ้วอีกด้วยเหตุการณ์นี้ได้รับการเปิดเผยจากสื่อต่าง ๆ ในเกาหลี และ พิลซอง โดนหาว่าเป็นนักสืบที่ไม่มีความสามารถเลยและโดนไล่ออกจากตำแหน่งด้วย 
 
พิลซอง ที่โดนยึดทั้งเงิน ชื่อเสียง และความเชื่อมั่นในตัวเขาด้วยนั้น ตัดสินใจว่าจะเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่หายไปกลับคืนมา โดยจะต้องจับตัว ซงคีแท ให้ได้ด้วยมือเขาเอง



ตัวอย่างภาพยนต์



คลิ๊กเพื่อรับชม