ภาพยนต์เกาหลีฉบับซับไทย หนังเกาหลี ซับไทย Sub thai

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

Horror Stories II 2013 ซับไทย

Horror Stories II 2013 ซับไทย

เรื่องที่ 2 Cliff "หน้าผา" เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสองคน ดองวุกและซังยุน ที่อาศัยช่วงเวลาวันหยุดของคนทั้งคู่ เพื่อไปปีนภูเขาและไต่ผากัน แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังถ่ายภาพตัวเองอยู่นั้น ทั้งคู่เกิดพลัดตกลงหน้าผาไปและติดอยู่ตรงซอกของผา โดยที่ทั้งน้ำอาหารโทรศัพท์และสิ่งของที่จำเป็นทั้งหมดถูกทิ้งไว้ด้านบน เวลาผ่านไปหลายวัน...พวกเขาทั้งหิวและกระหายอย่างสุดๆ จนกระทั่งซังยุนเหลือบไปเห็น ช็อคโก้บาร์ (ช็อคโกแล็ตแท่ง) ในกระเป๋าของดองวุก และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวเขย่าขวัญสุดชีวิตที่พวกเขาต้องเจอ ทั้งคู่พยายามแก่งแย่งเอาอาหารที่เหลือเพียงชิ้นเดียวมาไว้เป็นของตัวเอง ธาตุแท้และความเห็นแก่ตัวเริ่มแสดงออกมาให้เห็นซึ่งกันและกัน บัดนี้มิตรภาพของพวกเขา มีค่าไม่เท่ากับช็อคโกแล๊ตเพียงแท่งเดียว
ระดับความสะพรึง 4 กระโหลก เป็นตอนที่สนุกมาก แถมยังให้อารมณ์แบบเซอร์ไวเวอร์เอาชีวิตรอดอีก ทั้งๆที่ตอนแรกไม่มีใครอยากกินช็อคโก้บาร์เลยแม้แต่น้อย ไปๆมาๆกลับจะฆ่ากันเพราะมัน ในยามคับขันจริงๆ ขนาดเพื่อนรักยังหักเหลี่ยมโหด - -''

เรื่องที่ 3 Accident "อุบัติเหตุ" เป็นเรื่องราวของสามสาวเพื่อนรัก จีอุน,มีรา และซันจู หลังจากที่สอบตกในการเป็นครู ทั้งหมดจึงเลือกปลอบใจตัวเองด้วยการขี่รถไปเรื่อยๆและเมาให้หัวราน้ำ แต่ด้วยความประมาทเลินเล่อจึงทำให้รถของพวกเธอเกิดประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกลงข้างทาง ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังพอเดินไหว พวกเธอจึงเลือกเดินเท้าต่อไปเพื่อขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งในที่สุดก็เดินมาพบสถานที่แห่งหนึ่งเข้า และการเข้าไปในนั้นจะเป็นฝันร้ายที่พวกเธอจะต้องจดจำไปจนวันตาย
ระดับความสะพรึง 3 กระโหลก กลางๆ เฉยๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น พล็อตเรื่องซ้ำกับหนังไทยบางเรื่องด้วย

เรื่องที่ 4 Escape "หนี" เป็นเรื่องราวของคุณครูฝึกหัดคนใหม่ บยอนชิน ที่เข้าสอนวันแรกก็สร้างความอับอายขายขี้หน้าประชาชีซะแล้ว ด้วยการเปิดแก้มก้นและปิกาจู๊ให้นักเรียนทั้งห้องดูโดยไม่ได้ตั้งใจ (ฮาโครต) แต่นั่นก็ทำให้เขาได้พบกับเด็กนักเรียนสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า แตฮี ซึ่งเธอบอกว่าตัวเองเป็นพวกเล่นของมนต์ดำและไสยเวทย์ต่างๆนาๆ ด้วยความไฟแรงประกอบกับความที่อยากให้นักเรียนยอมรับ บยอนชินจึงไปในที่ที่แตฮีแนะนำ แต่เขาหารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังเดินเข้าไปสู่ปากทางของนรกอเวจี ในห้องของตึกแห่งหนึ่งซึ่งเป็นกักขังวิญญาณชั่วร้ายสุดจิต วิญญาณของครอบครัวฆาตกรต่อเนื่องกำลังรอคอยต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่างบยอนชินอยู่แล้ว สถานที่นี้เข้าได้...แต่ออกไม่ได้ หนทางเดียวที่บยอนชินจะรอดออกไปได้ ก็คงมีแต่ต้องหนีสถานเดียว
ระดับความสะพรึง 4 กระโหลก เป็นตอนที่ผมชอบที่สุดในภาคนี้เลยครับ ทั้งฮาโครต โหดสยอง มากันให้ครบเลย มิหนำซ้ำเรื่องราวก็แหวกแนวทะลุมิติเอามากๆ เดาไม่ออกเลยว่าบทสรุปจะเป็นแบบไหน แต่แค่ลุ้นให้บยอนชินหนีออกครอบครัวนรกให้ได้ก็สนุกสุดๆแล้ว นี่ถ้านับรวมความฮาเข้าไปด้วยนะ ผมให้ 5 กระโหลกเต็มเลย เพราะว่าฮาจริงอะไรจริงมากมาย