ภาพยนต์เกาหลีฉบับซับไทย หนังเกาหลี ซับไทย Sub thai

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Death bell ซับไทย

7.10.59 Posted by หอยหลอด ,
Death bell ซับไทย

เรื่องราวชวนสยองเกิดขึ้นใน โรงเรียนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ซึ่งมีนักเรียนหัวกะทิระดับ
ประเทศรวมตัวกันอยู่ที่นี่ ก่อนวันสอบเข้ามหาลัย ทางโรงเรียนได้มีการจัดคลาสพิเศษ สำหรับนักเรียนหัวกะทิ
20 อันดับของโรงเรียน ประกอบไปด้วย อีนา(นัมกยูริ) นักเรียนสาวแสนสวยผู้อยู่ในกรอบ คังฮยอน(คิมบอม)
นักเรียนหนุ่มมาดกวนที่แอบชอบอีนาอยู่ และเพื่อนอีก 18 ชีวิต โดยมีครูหนุ่มขวัญใจนักเรียน ชางอุค(อีบอมซู)
โซยอง(ยุนจองฮี) ครูสาวคนใหม่ที่เข้ามาสอนวิชาภาษาอังกฤษ และ ชียอง(กงจองฮวาน) อาจารย์ฝ่ายปกครอง
เป็นผู้ดูแลนักเรียน แต่เรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับทุกคน เมื่อจู่ๆทีวีของโรงเรียนก็เปิดขึ้น และในนั้นมีภาพของ ฮเยยอง นักเรียนอันดับหนึ่งของโรงเรียน ถูกจับขังอยู่ในตู้กระจกใส พร้อมกับการขู่เตือนที่ออกอากาศไป ทั่วโรงเรียน ว่า "ห้ามให้ทุกคนออกจากโรงเรียนเด็ดขาด!!" และยังบอกอีกว่า ทุกคนต้องช่วยกันแก้โจทย์ที่เค้า ตั้งไว้ ถ้าหากตอบไม่ถูกนักเรียนก็จะถูกฆ่าทีละคนๆ คนอื่นๆต้องทนยืนดู ฮเยยอง ค่อยจมน้ำที่ถูกปล่อยเข้าไปในตู้ปิดตายนั้นอย่างช้าๆ โดยที่ไม่สามารถช่วยเธอได้เลย ทุกคนตกใจกับการตายของฮเยยอง การแตกคอของกลุ่มครูและนักเรียนก็เริ่มขึ้น เมื่ออาจารย์ชียองผู้ชอบจับผิดตลอดเวลา และคังฮยอนที่ชอบทำเรื่องอยู่เสมอ เกิดทะเลาะกัน เพราะอาจารย์ชียองคิดว่า คังฮยอนเป็นคนสร้างเหตุการณ์นี้ขึ้นมา เมื่อทั้งสองคนถูกจับแยกกัน
อาจารย์ชียองก็ปลีกตัวออกไปเพื่อจะหาทางออกไปจากรร. ทำให้นักเรียนในห้องเริ่มมีความคิดที่จะหนีไปเช่นกัน แต่เมื่อพวกเขายิ่งคิดหนี ก็เริ่มมีศพรายต่อไปทุกคนไม่มีทางเลือกจึงต้องร่วมกันแก้โจทย์ปัญหาเหล่านั้นเพื่อ
แลกกับชีวิตเหยื่อรายต่อๆไป พวกเค้าจะหาหนทาง และแก้ปมปริศนาเหล่านี้ได้หรือไม่ และใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไป เกมส์อำมหิตที่มีชีวิตครูและนักเรียนกว่า 20 ชีวิตเป็นเดิมพันจะมีผลลัพท์ออกมาในรูปแบบไหน...??




ตัวอย่างภาพยนต์


คลิ๊กเพื่อรับชม