ภาพยนต์เกาหลีฉบับซับไทย หนังเกาหลี ซับไทย Sub thai

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559

Mourning Grave ซับไทย

27.3.59 Posted by Unknown
Mourning Grave ซับไทย

เป็นเรื่องราวของนักเรียนชาย คังอินซู (คังฮานึล) เด็กผู้ชายที่มีสัมผัสพิเศษ เขาย้ายกลับมาจากอเมริกาเพราะคาใจกับการตายของ อายอง เพื่อนร่วมชั้นตอนประถม
อินซูมองเห็นวิญญาณตั้งแต่เด็กและดูเหมือนจะเป็นมาตั้งแต่รุ่นทวด อายองเป็นวิญญาณตนแรกที่เขามองเห็น เธอมาหาเขาและบอกเขาว่าศพของเธออยู่ที่ไหน รวมทั้งยังได้บอกว่าใครเป็นคนฆ่าเธอ แต่ตอนนั้นอินซูยังเด็กเกินไปที่จะกล้าชี้ตัวฆาตกร และบอกใครต่อใครว่าเขาสามารถเห็นวิญญาณได้
อินซูย้ายออกจากโรงเรียน และย้ายไปอยู่ที่อเมริกา แต่ระหว่างนั้นเขาคาใจมาตลอดเรื่องของอายอง ความรู้สึกผิดที่เขาไม่ชี้ตัวฆาตกรในวันนั้นทำให้อินซูตัดสินใจกลับมาที่เกาหลีอีกครั้ง
อินซูย้ายกลับไปอยู่ที่บ้านเก่าของตัวเองซึ่งมีลุงที่เป็นหมอผี (?) อาศัยอยู่ เขาได้ย้ายเข้าโรงเรียนมัธยมที่อยู่ใกล้ๆกับบ้านเก่าของเขาด้วย
พอย้ายกลับมาอยู่บ้านอินซูก็ได้เจอกับ เซฮี วิญญาณนักเรียนหญิงที่อยู่ที่โรงเรียน เซฮีไม่ใช่วิญญาณที่ต้องการความช่วยเหลือจากอินซู แล้วก็ดูเหมือนจะไม่ใช่วิญญาณที่เลวร้าย ทำให้อินซูและเซฮีกลายเป็นเพื่อนกัน เกิดมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน และอินซูมารู้ทีหลังว่าเซฮีก็คือเพื่อนของเขาในสมัยประถมเหมือนกัน