ภาพยนต์เกาหลีฉบับซับไทย หนังเกาหลี ซับไทย Sub thai

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

THE RESTLESS ซับไทย

THE RESTLESS ซับไทย
เรื่องราวความรักต้องห้ามของหนุ่มสาวที่สองตระกูลต่างเป็นศัตรูกันมาหลายชั่วรุ่นอายุคน พวกเขาต่างฝืนชะตากรรมกลับมาพบกันอีกครั้งในโลกแห่งดวงวิญญาณ ตรงกลางระหว่างโลกมนุษย์และสรวงสวรรค์ ชายหนุ่มคือนักรบที่ไม่อาจลืมรักเมื่อภพก่อน ส่วนหญิงสาวได้กลายเป็นเทพพิทักษ์บนสรวงสวรรค์ซึ่งกลับไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับชายหนุ่มอยู่เลย ทั้งคู่มีเวลาเพียง 49 วันที่จะได้อยู่ด้วยกัน ก่อนที่ทั้งเขาและเธอจะต้องไปเกิดใหม่อีกครั้ง ความรัก ความทรงจำ การเสียสละ และ การต่อสู้ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ทั้งเขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง
ฉากใน The Restless เป็นสถานที่ในจินตนาการที่หลังจากคนตายไปแล้ว 49 วัน จะมาพักละทิ้งสิ่งที่ผูกมัดจากโลกที่แล้ว เพื่อเตรียมตัวไปโลกหน้า ทีมผู้สร้างเน้นความจริงที่ว่า สถานที่นี้เป็นสถานที่ที่ไม่มีอยู่จริง เป็นสถานที่แห่งโลกจินตนาการ และการผู้กคอนเซ็ปต์ทั้งเรื่องโดยใช้พื้นฐานจากความคิดของโลกตะวันอกกที่ว่า " มนุษญ์เมื่อตายก็จะกลับคือสู่ธรรมชาติ " ดังนั้น คีย์เวิร์ดที่สำคัญที่สุดในการสร้างสถานทีทั้งหมดของ The Restless คือ ธรรมชาติ
หนังเป็นผลงานสร้างของ Nabi Pictures ด้วยทุนสร้างถึง 9 ล้านเหรียญฯ โดยมีทีมงานหลักจาก Musa และถ่ายทำในประเทศจีนถึง 5 เดือน จัดจำหน่ายโดย CJ Entertainment กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ โชดองโฮ ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับใน Musa นั่นเอง ค่าย M Pictures เป็นผู้ซื้อมาโดยมีกำหนดฉายวันที่ 19 กรกฎาคม 2550